Một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công vào trụ sở Công an hai xã tại tỉnh Đắk Lắk khiến nhiều người chết

TVN

Theo báo chí và các trang mạng xã hội tại Việt Nam, vụ việc xảy ra vào sáng sớm 11/6/2023, tại huyện Cư Kuin, một nhóm người có trang bị súng bất ngờ tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, bắn chết và bị thương một số cán bộ xã, công an xã và người dân. Một nguồn tin đưa lên facebook (chưa kiểm chứng) cho biết trong số người bị bắn chết có Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu (ông N.V.D) và Bí thư Đảng uỷ xã Ea Ktur (ông N.V.K), cùng một số công an hai xã này.

Trong số những người tử vong, có hai nạn nhân là thường dân đi đường ngang qua trụ sở công an đang bị các tay súng tấn công.

Nguồn tin trên báo chí VN cũng cho biết cơ quan chức năng đã điều cả lực lượng quân đội hỗ trợ với phía công an để phong toả hiện trường và truy bắt những người này.

Tính đến 12:00 ngày 11/6/2023, đã có 6 người bị bắt giữ.

Theo báo Tuổi Trẻ, trong 6 nghi phạm đã bị bắt, có 1 người ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai; 3 người ở huyện Krong Búk và 2 người ở huyện Cư Mgar (Đắk Lắk).

Ngoài ra lực lượng chức năng đã giải cứu được 2 con tin.

dân tộcđaklaktấn côngtây nguyêntrụ sở công an
Comments (0)
Add Comment