60 người thiệt mạng trong cuộc không kích của Nga vào trường học Ukraine

TVN

Thống đốc Luhansk cho biết các nỗ lực cứu hộ không thể thực hiện được do pháo kích liên tục ở Bilohorivka

60 người đã thiệt mạng sau khi một ngôi trường làng ở miền đông Ukraine bị tấn công trực diện trong một cuộc không kích của Nga , với nỗ lực cứu hộ được thống đốc khu vực cho là bất khả thi do bị pháo kích liên tục.

Các cuộc tấn công của Nga ở phía đông và phía nam đã tăng cường vào cuối tuần trước lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng mang tính biểu tượng hôm thứ Hai. Thành phố Odesa trên Biển Đen bị tấn công tên lửa liên tục và các máy bay chiến đấu Ukraine còn lại trong nhà máy thép Azovstal ở thành phố cảng Mariupol bị bao vây. hội nghị vào Chủ nhật nói rằng họ đã bị chính phủ “bỏ rơi” khi các cuộc tấn công của Nga tiếp tục

Khoảng 90 người đã sử dụng trường học ở Bilohorivka, một ngôi làng cách 60 dặm (97 km) về phía tây bắc của thành phố Luhansk do Nga kiểm soát, làm nơi trú ẩn sau khi nơi ẩn náu trước đó, một hội quán, đã bị phá hủy trong một cuộc tấn công trước đó. .

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy cho biết: “Hậu quả của cuộc tấn công của Nga vào Bilohorivka ở vùng Luhansk, khoảng 60 người đã thiệt mạng. .

Serhiy Gaidai, thống đốc Luhansk, nói với Guardian rằng ông tin rằng 30 người trốn thoát đã ở bên ngoài trong khuôn viên của tòa nhà. Anh ta nói rằng anh ta có rất ít hy vọng cho những người đang nằm dưới đống đổ nát.

ngapháo kíchtrường họcukraine
Comments (0)
Add Comment