Tin hay không? Ngón tay nam giới có thể cho biết một vài thông tin thú vị về tích cách

TVN

0 213

Bí mật nằm ở ngón đeo nhẫn và ngón trỏ của bạn. Nó có thể nói lên rất nhiều điều về việc bạn là người như thế nào. Bài kiểm tra này chỉ áp dụng cho nam giới vì độ dài của những ngón tay này cho biết mức độ testosterone ở nam giới. Có ba loại: A, B và C.

A. Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Đây là những người đàn ông nam tính, đẹp trai. Họ quyến rũ và hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên, họ bốc đồng, thích phiêu lưu hơn một chút và nhanh chóng chấp nhận rủi ro. Điều này cũng có nghĩa là kiểu người này thường kiếm được nhiều tiền hơn những đồng nghiệp có ngón đeo nhẫn ngắn hơn.

B. Ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

Đàn ông có bàn tay này rất tự tin và thậm chí có thể hơi tự ái. Những người này có xu hướng sống nội tâm, họ thường xuyên ở một mình và không thích bị làm phiền. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại kém tự tin vì không phải là người chủ động trước.

C. Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có độ dài bằng nhau

Đàn ông có bàn tay này là những người hòa giải giỏi, rất chung thủy và yêu thương người khác. Mọi thứ đều cân bằng với họ. Đây là những con người giữ bình tĩnh tốt và mọi thứ dường như diễn ra suôn sẻ, như thể mọi việc đã được sắp xếp ổn thỏa.

Bạn nghĩ sao, bạn có nhận ra mình hoặc người thân đúng như vậy không?

Theo AP

Leave A Reply

Your email address will not be published.