Chợ Barabashova, lớn nhất ở Kharkiv, nơi có nhiều Việt bị cháy sau pháo kích

TVN

0 631
Một đám cháy bùng phát tại chợ Barabashova khổng lồ của Kharkiv sau cuộc pháo kích của Nga hôm thứ Năm vẫn đang được dập tắt, dịch vụ khẩn cấp khu vực của Ukraine cho biết.
 
Các nhà chức trách nhận được cuộc gọi về vụ cháy tại khu chợ, được coi là một trong những khu chợ lớn nhất thế giới, vào khoảng 2 giờ chiều, giờ địa phương hôm thứ Năm.
 
Ngoài các gian hàng thương mại, hai tòa nhà dân cư cũng bị hư hại một phần, dịch vụ khẩn cấp khu vực cho biết, các đội cấp cứu đang cố gắng ngăn ngọn lửa lan sang các tòa nhà dân cư khác.
 
Hơn 10 tòa nhà dân cư cho đến nay đã được cứu và diện tích đám cháy khoảng bảy hecta.
 
Có hai nhân viên cứu hộ được báo cáo bị thương do đạn pháo, nhưng một người đã tử vong.
 
Theo báo Thanh Niên (Việt Nam), nơi đây có nhiều cửa hàng, quầy sạp của người Việt buôn bán. Nhiều người Việt dù đã về lại Việt Nam hay lánh nạn sang nước khác an toàn nhưng vẫn không khỏi xót xa bởi của cải, tài sản nhiều năm tích góp bị thiêu rụi hoàn toàn.
Trong khi đó, theo cập nhật từ CNN, ngày hôm nay Kyiv hứng chịu nhiều cuộc pháo kích dữ dội.
Hình ảnh cho thấy một phụ nữ bị thương được điều trị sau khi bị pháo kích vào một khu dân cư ở Kyiv, Ukraine, vào ngày 18 tháng 3. (Aris Messinis / AFP / Getty Images)
Một bức ảnh cho thấy một tòa nhà dân cư 5 tầng bị sập một phần sau trận pháo kích ở Kyiv, Ukraine, ngày 18/3.

Một bức ảnh cho thấy một tòa nhà dân cư năm tầng bị sập một phần sau trận pháo kích ở Kyiv, Ukraine, vào ngày 18 tháng 3. (Aris Messinis / AFP / Getty Images)

Một phụ nữ khóc trước khi bắt đầu dọn dẹp địa điểm xảy ra vụ đánh bom làm hư hại các tòa nhà dân cư ở Kyiv, Ukraine, ngày 18/3.

Một phụ nữ khóc trước khi bắt đầu dọn dẹp địa điểm xảy ra vụ đánh bom làm hư hại các tòa nhà dân cư ở Kyiv, Ukraine, vào ngày 18 tháng 3. (Rodrigo Abd / AP)

Các binh sĩ Ukraine đứng cạnh một tòa nhà bị hư hại tại khu dân cư sau trận pháo kích ở Kyiv, Ukraine, ngày 18/3.

Các binh sĩ Ukraine đứng cạnh một tòa nhà bị hư hại tại một khu dân cư sau trận pháo kích ở Kyiv, Ukraine, vào ngày 18 tháng 3. (Aris Messinis / AFP / Getty Images).

Nguồn CNN

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.