Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lên đường dự World Cup

TVN

0 147

Truyền thông Việt Nam đưa tin, sáng 5-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang New Zealand, bắt đầu hành trình tại World Cup bóng đá nữ 2023.

Theo lịch trình, chuyến bay của đội tuyển nữ Việt Nam khởi hành lúc 12h35. Từ 9h sáng, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đợi chuyến bay.

Năm ngoái, HLV Mai Đức Chung đã có dịp sang New Zealand để khảo sát địa điểm thi đấu và tập luyện của toàn đội.

Sau khi đến Singapore, đội tuyển nữ sẽ quá cảnh khoảng 5 tiếng. Sau đó, họ sẽ tiếp tục hành trình đến Auckland. Dự kiến toàn đội sẽ đến nơi vào sáng 6-7 theo giờ Việt Nam.

Tại New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có đợt tập huấn cuối cùng trước khi bước vào World Cup. Theo đó, họ sẽ có hai trận giao hữu gặp New Zealand (ngày 10-7) và Tây Ban Nha (14-7).

Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam lần lượt gặp tuyển Mỹ – đương kim vô địch thế giới (ngày 22-7), Bồ Đào Nha (27-7) và Hà Lan (1-8).

Bảng E thi đấu tại New Zealand. Ba trận đấu của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại các thành phố Auckland, Hamilton và Dunedin.

Trước đó một ngày, Việt Nam làm “lễ xuất quân” tôn vinh các cô gái lần đầu tiên ghi danh vào lịch sử bóng đá Việt Nam nhưng một tấm hình chụp các quan chức đứng ngay “mặt tiền” che khuất tất cả các cầu thủ nữ khiến dân mạng chế giễu. Tấm hình này sau đó đã bị rút xuống.

Leave A Reply

Your email address will not be published.