Người dẫn chương trình truyền hình Nga Vadim Gigin phản bác bài phát biểu của Arnold Schwarzenegger

TVN

0 751

Người dẫn chương trình truyền hình Nga Vadim Gigin đã phản bác bài phát biểu của Cựu Thống đốc California, tài tử Arnold Schwarzenegger (ảnh) và gọi ông là “kẻ tuyên truyền của Mỹ”.

Gigin đã đưa ra nhận xét này trong chương trình “Buổi tối Chủ nhật với Vladimir Solovyov.”

Trong chương trình, Gigin gọi Schwarzenegger là đại diện cho “chủ nghĩa thực dân và đế quốc Mỹ.”

Điều này là do trước đó Schwarzenegger đăng một đoạn video trên tài khoản Twitter đã được xác minh của mình vào ngày 17 tháng 3 nói về cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine và yêu cầu người Nga chống lại những thông tin sai lệch của Putin.

Schwarzenegger cho biết ông “gửi thông điệp này qua nhiều kênh khác nhau” cho các công dân và binh sĩ Nga, đồng thời hy vọng thông điệp của ông về những hành động tàn bạo mà chính phủ và quân đội Nga đã gây ra sẽ đến được nhiều người Nga.

Ông nói: “Ukraine đã không gây chiến. Chính người nắm quyền trong Điện Kremlin đã khơi mào cuộc chiến này.”

“Có những điều đang diễn ra trên thế giới đang bị giữ kín với bạn, những điều khủng khiếp mà bạn nên biết”, Schwarzenegger nói trong video. Ông yêu cầu người Nga chống lại cuộc chiến, mà theo ông là do các nhà lãnh đạo chính phủ thúc đẩy.

“Tôi biết người dân Nga không biết những điều như vậy đang xảy ra, vì vậy tôi kêu gọi người dân Nga và binh lính Nga ở Ukraine hiểu những tuyên truyền và thông tin sai lệch mà bạn đang được nghe nói. Tôi yêu cầu các bạn giúp tôi truyền bá sự thật.”

Video kể từ đó đã thu hút được hơn 35 triệu lượt xem.

Leave A Reply

Your email address will not be published.