4 du khách Hàn Quốc thiệt mạng tại Lâm Đồng khi đi du lịch

TVN

0 182

Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, trưa 24-10, nhóm 4 du khách thuê xe jeep trong khu du lịch Làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Khi xe chở cả nhóm đi qua một con suối trong khu du lịch thì bất ngờ xuất hiện lũ, cuốn cả xe gồm 4 du khách và tài xế trôi theo dòng nước.

Đến tối 24-10, cả 4 du khách Hàn Quốc bị lũ cuốn ở khu du lịch Làng Cù Lần (xã Lạt, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) đều được xác định đã tử vong khi thi thể của họ được tìm thấy trong xe, trong khi đó tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Được biết 4 du khách gặp nạn đều là người Hàn Quốc, gồm 2 nam 2 nữ và đều là người lớn tuổi và hiện đều chưa xác định rõ danh tính.

Nhóm du khách này đến Khu du lịch Làng Cù Lần và trải nghiệm dịch vụ xe jeep đi trên địa hình vượt suối thì xảy ra sự cố.

Theo đại diện Khu du lịch Làng Cù Lần, thời điểm xảy ra sự cố trong khu vực không có mưa lớn, nhưng lũ quét về khá bất ngờ và đã cuốn trôi chiếc xe jeep chở 4 du khách.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhân viên khu du lịch đã tìm thấy 1 nạn nhân và đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân này đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, 3 nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Riêng tài xế xe jeep tên là Thái bị thương.

Đại diện khu du lịch cho biết tài xế trên có Giấy phép lái xe và chiếc xe này đã được kiểm định đầy đủ.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.