Du khách Hàn Quốc lại tử nạn tại Lâm Đồng, Việt Nam

TVN

0 118

Một nữ du khách Hàn Quốc đã tự té chấn thương nặng khi đi tham quan tại khu du lịch Langbiang (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng), sau đó tử vong.

Theo truyền thông Việt Nam, thông tin ban đầu, nữ du khách Hàn Quốc này đã đi đến một mỏm đá thuộc khu vực đỉnh Langbiang (đỉnh số 2, đang khai thác du lịch). Mỏm đá này thuộc khu vực hạn chế đi lại, khu du lịch Langbiang đã gắn cảnh báo nguy hiểm.

Trước đó bốn công dân Hàn Quốc khác bị nước cuốn trôi và thiệt mạng trong một trận lũ quét khi đang đi du lịch cũng ở gần khu vực này.

Sau khi được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, đến chiều cùng ngày, nữ du khách đã tử vong và hiện phía Việt Nam đã làm các thủ tục liên quan.

Như đã đưa tin, vào đầu giờ chiều ngày 24/10, một trận lũ quét bất thình lình xuất hiện trên một con suối cạn thuộc khu du lịch Làng Cù Lần vào lúc một nhóm du khách Hàn Quốc đang được chở trên xe địa hình vào đây. Dòng nước lũ đã cuốn trôi một chiếc xe UAZ trên đó có bốn du khách cùng tài xế, người tài xế may mắn thoát ra khỏi chiếc xe bị lật úp trong khi bốn du khách Hàn Quốc lớn tuổi, gồm hai nam, hai nữ, đã thiệt mạng. Hiện thi thể của họ đã được tìm thấy và được chính quyền tỉnh Lâm Đồng đưa về Thành phố Hồ Chí Minh làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về nước an táng.

Hiện khu du lịch Làng Cù Lần bị tạm ngưng các hoạt động kinh doanh, dịch vụ.

Leave A Reply

Your email address will not be published.