Tai nạn xe đò tại cao tốc La Sơn – Túy Loan: 3 người chết, nhiều người bị thương

TVN

0 68

Theo báo cáo ban đầu của Khu Quản lý đường bộ III (Cục đường bộ Việt Nam), vụ việc xảy ra lúc 0 giờ 30 phút cùng ngày, tại Km36+400 đường cao tốc La Sơn – Hòa Liên (đoạn thuộc địa phận xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng). Xe ô tô khách giường nằm 47B – 010… do anh P.T.T. (36 tuổi, trú tỉnh Đắk Lắk) điều khiển lưu thông theo hướng Nam – Bắc đến vị trí trên đã bất ngờ lao sang phía đối diện, tông đổ lan can đường rồi lao xuống vực sâu.

Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng, khi trời lạnh và mưa rất to.

Cả chiếc xe ôtô và hành khách lao xuống vực. Theo thông tin từ tài xế, có tổng cộng 19 hành khách và 3 người tài và phụ xe ở trong xe.

Theo công an địa phương xã Hòa Bắc, xe khách bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường, 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng, những người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa vang. Lái xe cho biết trên xe có 19 hành khách và 3 lái xe, phụ xe.

Đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn – Túy Loan có chiều dài 66km với điểm đầu là nút giao thông La Sơn (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đến Túy Loan (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 11.500 tỉ đồng và được đầu tư theo hai giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 có hai làn xe và giai đoạn 2 mở rộng lên bốn làn xe.

Leave A Reply

Your email address will not be published.