Nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Châu Hải My qua đời

TVN

0 229

Tối 12/12, QQ đưa tin công ty đại diện của Châu Hải My đã xác nhận nữ diễn viên qua đời vào ngày 11/12. Theo đó, Châu Hải My được phát hiện hôn mê tại nhà riêng, khi đưa đến bệnh viện tình trạng sức khỏe nguy kịch. Các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng Châu Hải My không qua khỏi, hưởng dương 57 tuổi.

Thông tin trên gây chấn động mạng xã hội Hoa ngữ. Trước đó, vào sáng 12/12, một số người quen của nữ diễn viên cho biết cô đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê chưa tỉnh, nguyên nhân khiến Châu Hải My bệnh nặng vẫn chưa được tiết lộ. Ngày 9/12, Châu Hải My vẫn chia sẻ hoạt động hàng ngày của mình với người hâm mộ vì vậy công chúng bàng hoàng khi nghệ sĩ đột ngột qua đời.

Mẹ của nữ diễn viên viết: “Hải My thân yêu, hy vọng ở thế giới khác con sẽ tiếp tục vui vẻ hạnh phúc, gia đình tự vào về con”.

Châu Hải My gia nhập làng giải trí từ năm 1985, bắt đầu sự nghiệp của mình thông qua cuộc thi Hoa hậu Hong Kong của TVB và trở thành nữ diễn viên của TVB.

Ngay sau khi ra mắt, cô đã gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo của mình trong vai diễn đầu tay qua bộ phim Dương Gia Tướng, góp mặt cùng với các ngôi sao khác như Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ…

Dần dần, Châu Hải My trở thành một diễn viên quen thuộc với khán giả nhờ những bộ phim nổi bật của Hồng Kong như Triệu phú lưu manh, Thiên địa hào tình, Đời không hối tiếc….

Năm 1994 là năm Châu Hải My đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, khi cô vào vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim truyền hình chuyển thể Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994, vai diễn này trở thành một trong những vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Châu Hải My.

Đồng thời cũng đưa cô trở thành minh tinh nổi tiếng châu Á.

Trang tin NetEase nhận xét Châu Hải My đã tái hiện nàng Chu Chỉ Nhược một cách hoàn hảo, như thể nàng bước ra từ cuốn sách, từ hình dáng, trang phục, tính cách và cả nội tâm nhân vật.

Chính nhà văn Kim Dung cũng nhận xét rằng màn hóa thân của Châu Hải My chính là phiên bản Chu Chỉ Nhược hoàn hảo nhất.

Sau này, nữ diễn viên cũng tích cực tham gia các phim truyền hình khác như Anh hùng xạ điêu, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương… hợp tác cùng dàn diễn viên trẻ.

Thành công trên màn ảnh, Châu Hải My trở thành người tình trong mộng của hàng triệu khán giả và các đồng nghiệp nam. Châu Hải My và tài tử Lữ Lương Vỹ từng hợp tác trong hai bộ phim Tuyết Sơn Phi Hồ và Bến Thượng Hải rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Họ kết hôn tại Mỹ năm 1988. Tuy nhiên, sau khi trở thành người một nhà, Châu Hải My cảm thấy bối rối, không quen với cuộc sống hôn nhân: “Sau khi kết hôn, chúng tôi phát hiện nhiều điều ở đối phương không giống với những gì mình tưởng tượng”, Châu Hải My tâm sự sau khi chia tay Lữ Lương Vỹ nhiều năm.

Sau khi có thêm vài mối tình, một lần đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên không tin tưởng vào hôn nhân. Bà lựa chọn sống một mình không có con cái, người thân, chỉ có một vài chú chó làm bạn.

Leave A Reply

Your email address will not be published.