Will Smith vừa lên tiếng xin lỗi về “hành vi không thể chấp nhận được” của mình

0 642

Trên tài khoản Facebook cá nhân của mình, tài tử Will Smith vừa viết xin lỗi Viện Hàn lâm, khán giả và Chris Rock về cú ra tay trời giáng của anh vào mặt nam diễn viên hài Chris Rock khiến mọi người theo dõi trực tiếp tại khán phòng hay trực tuyến đều kinh ngạc.

Hôm qua, vào tối 27.3, khi Oscar 2022 đã đi được hơn nửa đường, nam diễn viên hài Chris Rock bước lên sân khấu để công bố giải Phim tài liệu hay nhất.

Trong lúc nói chuyện, Chris Rock trêu vợ chồng nữ diễn viên Penélope Cruz vì họ được đề cử cho hai hạng mục nam và nữ chính xuất sắc nhất. “Nếu cô ấy thua thì anh đâu có được thắng, nên anh ấy đang cầu cho Will Smith thắng đây”, Chris nói.

Nói đoạn, Chris Rock nhìn về phía vợ chồng Will Smith và đùa rằng mong muốn thấy Jada Pinkett Smith đóng phần 2 của G.I. Jane (bộ phim có nữ chính có tạo hình đầu trọc) vì vợ của Will Smith cũng cạo đầu (Will Smith bị mắc bệnh rụng tóc alopecia nên phải cạo đầu).

Video quay tại nhà hát cho thấy Will Smith ban đầu cũng có vẻ cười nhưng vợ anh thì khó chịu ra mặt.

Ngay sau đó, Will Smith tiến lên sân khấu và táng vào mặt Chris Rock rất mạnh trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả trong khán phòng nhà hát Dolby, trước ống kính của giới truyền thông và đặc biệt là trên sóng truyền hình trực tiếp toàn cầu sau đó quay về chỗ ngồi.

Will Smith viết: “Bạo lực dù dưới hình thức nào cũng đều gây hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được.

Đùa với tôi thì không sao nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada thì quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách đầy cảm tính.

Tôi muốn công khai xin lỗi Chris. Tôi đã đi quá lố và tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn hướng tới. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Viện Hàn lâm, đến những người tổ chức lễ trao giải, tất cả những người tham dự cùng tất cả những người đã theo dõi lễ trao giải Oscar 2022 trên toàn thế giới.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard của tôi. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì từng là một hành trình tuyệt đẹp với tất cả chúng ta. Tôi vẫn còn là một người chưa hoàn hảo…”

Ảnh: Nam diễn viên Will Smith đánh Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar làm cả nhà hát Dolby sững sờ / Reuters

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.