David Beckham trao tài khoản Instagram cho bác sĩ sản khoa ở Ukraine

TVN

0 603

Cựu thủ quân đội tuyển bóng đá Anh, ngôi sao bóng đá David Beckham ngày 20/3 đã trao tài khoản Instagram của ông cho một bác sĩ đang giúp phụ nữ sanh con tại thành phố Kharkiv phía đông Ukraine.
Hành động giao tài khoản trang xã hội của cựu danh thủ Anh cho một bác sĩ ở Kharkov để làm gì vậy?

Tại sao Beckham giao tài khoản Instagram cho bác sĩ ở Kharkov?


Sản phụ Irina vượt khó sinh con ở Kharkov. Ảnh: Getty

Instagram của Beckham có 71,6 triệu người theo dõi. Việc giao tài khoản có số người theo dõi khủng của mình cho bác sĩ ở Kharkov là hành động nhân đạo và tính từ thiện để bác sĩ này kêu gọi sự giúp đỡ khi ông đỡ đẻ cho một sản phụ gặp khó ở Kharkov.
Beckham là đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEF, đưa lên mạng một thông điệp video và kêu gọi những người hâm mộ ủng hộ công tác của tổ chức tại Ukraine.

Kharkiv chịu nhiều loạt tấn công của Nga phá hủy nhiều tòa nhà kể từ khi Moscow mở cuộc tấn công gọi là một “chiến dịch quân sự đặc biệt” tại Ukraine trong tháng qua.

Beckham nói rằng, anh đã vào trang của bà mẹ Irina, người sinh con gặp khó đủ điều vì “tên rơi đạn lạc” của chiến tranh…và anh đã quyết định trao nó cho vị bác sĩ sản phụ nhằm dễ dàng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Leave A Reply

Your email address will not be published.