Tiệc Tối Riêng Tư tại New York: Tất cả đều khỏa thân

TVN

0 205

Một trải nghiệm độc đáo với “Bữa tối Füde” quy tụ những người muốn gặp gỡ, ăn uống — chỉ sau khi để quần áo ngoài cửa.

Theo báo The New York Times, khu Lower East Side tại thành phố New York, Mỹ vừa qua đã diễn ra một bữa tối rất đặc biệt. Đến đây, mọi người cùng ăn, cùng trò chuyện, và cùng khỏa thân.

Bữa tối trải nghiệm Füde (Füde Dinner Experience) quy tụ những con người muốn gặp gỡ, cùng ăn, cùng uống sau khi để lại những bộ đồ nặng nề nơi ngưỡng cửa. Khách tham dự đều phải khỏa thân khi tham gia bữa tối.

Füde Dinner Experience được tổ chức bởi nghệ sĩ kiêm người mẫu Charlie Ann Max.

Sau khi trả một khoản 88 USD (hơn 2 triệu đồng) và được chấp nhận, các vị khách sẽ tụ tập để thưởng thức bữa tối được đề cập trên website là “một không gian khai phóng cho một bản thân tinh khiết nhất, với các món từ rau củ, nghệ thuật, khỏa thân và yêu bản thân”.

Bữa tối Füde ban đầu chỉ dành cho những cá nhân được mời, nhưng sau này Max đã mở rộng ra cho những người biết đến trải nghiệm đặc biệt này thông qua Instagram hoặc truyền miệng.

Vé tham gia cho mỗi bữa tối đều được bán hết, những người muốn ăn tối khỏa thân trên toàn thế giới đang xếp hàng để có thể có cơ hội trải nghiệm.

Khỏa thân giúp kết nối mọi người theo một cách khác – Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Rosalina Villanueva, 41 tuổi, cho biết cô muốn kết nối lại với cơ thể vốn đã thay đổi sau khi cô sinh đứa con đầu lòng vào năm ngoái.

Còn Catherine Fraccaroli, 21 tuổi, đã cởi bỏ quần áo nhưng vẫn đi tất trắng vì nó “thoải mái”. Cô hy vọng bữa tối sẽ giúp cô tự tin hơn khi giao tiếp xã hội. Cô ấy nói: “Đôi khi tôi nghĩ mình là người nhút nhát, vì vậy những điều như thế này thực sự thúc đẩy tôi cởi mở hơn.

Từ năm 2020, Max đã bắt đầu việc thực nghiệm những sự kiện khỏa thân. Cô cũng đã tổ chức Trải nghiệm thở – nơi mọi người thực hành việc thở trong khi khỏa thân, hay Trải nghiệm điêu khắc Füde – điêu khắc khi khỏa thân.

Max đã mở tài khoản Instagram Füde như một cách để kết hợp hai tình yêu to lớn của đời cô: nấu ăn và khỏa thân. Füde (được phát âm tương tự food – thức ăn) là cái tên Max nghĩ ra để tôn vinh di sản Đức – Do Thái từ người bà của Max.

Các sự kiện Füde không chỉ dành cho nữ, nam giới cũng có thể tham gia, nhưng họ cần được những người đã tham gia trước đó xác nhận cho họ.

Hiện tại, Füde vẫn chưa thể tạo ra lợi nhuận nhưng Max hy vọng nó có thể sớm trở thành một doanh nghiệp. Max kiếm tiền từ công việc người mẫu và sáng tạo nội dung, cô chia thời gian làm việc ở cả hai thành phố New York và Los Angeles. Cô cũng vừa mới hoàn thành một khóa học về các món ăn từ rau củ của Viện đào tạo ẩm thực ở Los Angeles.

Nguồn: The New York Times.

Leave A Reply

Your email address will not be published.