LỊCH SỬ LẬP LẠI

0 603

Đối đầu bạo lực, liều chết để giữ đất của người dân có truyền thống cách mạng ở Đồng Tâm đã không ngăn được sự bạo tàn, độc ác của đảng, nhà nước csVN.

Những người bị băng đảng Mafia Hồ Chí Minh giết có bác Lê Đình Kình là đảng viên có 60 năm tuổi đảng. Và giòng họ Lê Đình…đều tham gia cách mạng, thuộc gia đình có truyền thống cách mạng, có công với cách mạng như người phụ nữ yêu nước Nguyễn Thị Năm, Cát Hanh Long đã đóng góp công của không ít cho kháng chiến chống Pháp, bị Hồ Chí Minh tố điêu giết chết trong cải cách ruộng đất hồi thập niên 50s của thế kỷ trước…

Bề dày công lao của bác Lê Đình Kình đóng góp cho đảng, nhà nước csVN không nhỏ. Thế nhưng khi ông can đảm lên tiếng vì công bằng, lẽ phải thì ông bị băng đảng Mafia Hồ Chí Minh giết với cách dã man, tàn bạo không thua chuyện Hồ Chí Minh bày cách chôn sống chừa lại cái đầu cho trâu cày qua, cày lại cho đến chết trong cải cách ruộng đất năm xưa…

Bộ chính trị csVN và bộ trưởng côn an Tô Lâm và kẻ ra lệnh tấn công vào thôn Hoành, gây ra chết chóc cho người dân Đồng Tâm. Chúng phải chịu trách nhiệm về cái chết của ông Lê Đình Kình và con cháu của ông.

Con cháu họ Lê phải khử những tên CS ác ôn này thì bác Lê Đình Kình mới yên lòng nhắm mắt nói riêng và những gia đình người dân khắp cả nước có hoàn cảnh tương tự nói chung cũng phải khắc cốt ghi tâm tội ác của CS đối với gia đình mình, đất nước mình.

Thực hiện nhiệm vụ thế thiên hành đạo diệt trừ các tên lãnh đạo ác ôn có nợ máu với nhân dân bằng du kích chiến hiện đại…cho dù 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn nữa…

Cũng nên biết thêm, tội ác trời không dung đất không tha của bộ chính trị, bộ trưởng côn an Tô Lâm và những lãnh đạo trực tiếp giết dân ở Đồng Tâm là không thể chối tội được.

Dù vậy chúng vẫn sử dụng loa đài thông tin sai sự thật nhằm định hướng dư luận nhưng bị dư luận xã hội thời tin học lột trần dối trá của chúng. Bên cạnh đó chúng giả vờ rò rỉ tin không kiểm chứng, mang tính định hướng dư luận về vụ cướp đất giết người man rợ ở Đồng Tâm, bị người dân manh động giết chết.

Tại sao chúng cần định hướng dư luận với các Fake News?

Không có gì khó hiểu, là chúng muốn khoả lấp tội ác, trời không dung đất không tha của băng đảng Mafia Hồ Chí Minh đã gây ra với những gia đình có công với cách mạng như gia đình bác Lê Đình Kình.

Những gì đảng, chế độ độc tài toàn trị gây ra trên đất nước, dân tộc VN…Nó không còn lý do để tồn tại. Nó phải bị xoá sổ để lịch sử Nguyễn Thị Năm, Lê Đình Kình…không còn tái diễn nữa.

Xoá sổ độc tài toàn trị bằng phương pháp bạo lực như Đồng Tâm thì cần phải thay đổi phương pháp đấu tranh, cụ thể như sau:

1) Bắt tay vào tổ chức xây dựng, phát triển lực lượng không không thấy.

2) Áp dụng du kích chiến hiện đại trừng trị các tên lãnh đạo ác ôn có nợ máu với nhân dân.

Có lẽ mọi người trong chúng ta đều biết, ai cũng có một lần sống và một lần chết:

– Sống sao cho xứng đáng là con dân giòng Đại Việt.

– Chết sao cho không hổ thẹn khi về gặp tổ tiên ông bà nòi Việt.

Nguyễn Phương

Leave A Reply

Your email address will not be published.