Nam diễn viên Christian Oliver và hai cô con gái nhỏ thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở Caribe

TVN

0 685

Cảnh sát địa phương cho biết nam diễn viên Hollywood gốc Đức Christian Oliver đã thiệt mạng cùng với hai cô con gái nhỏ khi chiếc máy bay nhỏ của họ lao xuống biển Caribe ngay sau khi cất cánh.

Oliver, người xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng với George Clooney trong “The Good German” và trong bộ phim hài hành động “Speed ​​Racer” năm 2008, đã chết trên chiếc máy bay một động cơ thuộc sở hữu tư nhân hôm thứ Năm, Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia St. Vincent và Grenadines cho biết trong một tuyên bố.

Ngư dân, thợ lặn và lực lượng bảo vệ bờ biển ngay lập tức tới hiện trường và tìm thấy 4 thi thể.

Oliver, 51 tuổi, thiệt mạng cùng hai con gái Madita, 10 tuổi, Annik, 12 tuổi và phi công Robert Sachs.

Chiếc máy bay đang đi từ Bequia, một hòn đảo nhỏ ở Grenadines, đến St Lucia ngay sau giữa trưa thứ Năm.

Gia đình này dường như đang đi nghỉ, khi Oliver đăng lên Instagram vài ngày trước đó hình ảnh một bãi biển nhiệt đới và chú thích: “Lời chào từ một nơi nào đó trên thiên đường! Vì cộng đồng và tình yêu… 2024 [đây] chúng tôi đến!”

Oliver, tên khai sinh là Christian Klepser, đã đóng hơn 60 tác phẩm điện ảnh và truyền hình mang tên mình, bao gồm một vai nhỏ trong bộ phim “Valkyrie” của Tom Cruise.

Những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp bao gồm loạt phim truyền hình “Saved by the Bell: The New Class” và phim điện ảnh “The Baby-Sitters Club”.

Tại quê hương Đức, Oliver đã đóng vai chính trong hai mùa trong chương trình pihm cảnh sát nổi tiếng “Alarm fur Cobra 11”.

Leave A Reply

Your email address will not be published.