Siêu sao Aya Nakamura bị tống tiền 250.000 Euro vì video nhạy cảm trong máy tính bảng bị ăn trộm

0 184

Aya Coco Danioko, được biết đến với nghệ danh Aya Nakamura, là một ca sĩ nhạc pop người Pháp gốc Malian. Cô được biết đến với ca khúc hit “Djadja” có hơn 700 triệu lượt xem trên YouTube, được xưng tụng nữ hoàng nhạc Pop Pháp.

Theo báo Sunday Journal ngày 5-2, nữ ca sĩ 27 tuổi gửi đơn khiếu nại đối với một người tống tiền và đe dọa tung video nhạy cảm của cô.

Cơ quan công tố xã Meaux, thuộc vùng đô thị Paris, Pháp, thông báo họ đang điều tra hành vi trộm cắp và tống tiền sau khi nhận đơn khiếu nại từ Aya Nakamura.

Aya Nakamura nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát ở Chelles, một xã thuộc Seine-et-Marne nơi cô cư trú.

Theo đơn khiếu nại, khi nhà cô bị trộm vào cuối tháng 12-2022, Aya Nakamura bị mất một số đồ vật, trong đó có hai máy tính bảng chứa video cá nhân của cô.

Aya Nakamura nói thêm rằng một người không rõ danh tính đã liên lạc với cô vào cuối tháng 1 vừa qua và tuyên bố đang sở hữu những hình ảnh trên. Kẻ tống tiền yêu cầu Aya Nakamura đưa 250.000 euro để tránh y tung những video này lên mạng.

Aya Nakamura sinh ra ở Bamako và nhập cư đến Pháp cùng gia đình, lớn lên ở Aulnay-sous-Bois. Xuất thân từ một gia đình nề nếp, cô là con cả trong gia đình có 5 anh chị em. Cô học thời trang tại La Courneuve. Sau đó, cô bắt đầu hoạt động âm nhạc với nghệ danh Aya Nakamura, theo tên nhân vật Hiro Nakamura trong bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng Anh hùng NBC.

Nakamura xuất bản nhạc trực tuyến, thu hút nhiều người theo dõi với “Karma” và “J’ai mal”. Dembo Camara, một người bạn lâu năm, trở thành nhà sản xuất và quản lý của cô. Đáng chú ý, ca khúc “Brisé” do Christopher Ghenda sáng tác đã thu hút 34 triệu lượt xem trên YouTube và màn kết hợp với rapper Fababy “Love d’un voyou” đã giúp cô lọt vào bảng xếp hạng tại Pháp. Cô đã phát hành album đầu tay với một số hợp tác.

Chỉ trong vài năm qua, Aya Nakamura đã trở thành một biểu tượng của âm nhạc Pháp và cũng là một hiện tượng trên thị trường quốc tế.

Những bản hit của cô đã khiến cô trở thành nghệ sĩ nói tiếng Pháp được nghe nhiều nhất trên thế giới. Album thứ tư của cô, ‘DNK’ hoàn toàn là sáng tác của chính ca sĩ này.

Ba buổi hòa nhạc của Nakamura tại thủ đô Paris, Pháp, vào tháng 5 tới đã cháy vé trong vòng chưa đầy 15 phút sau khi mở bán.

Leave A Reply

Your email address will not be published.