Will Smith tuyên bố từ bỏ tư cách thành viên Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ

TVN

0 848

Năm ngày sau khi tát nam diễn viên hài Chris Rock tại lễ trao giải Oscar, tài tử Will Smith đã xin bỏ tư cách thành viên Viện Hàn lâm.

“Tôi từ bỏ tư cách thành viên tại Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh, và sẽ chấp nhận bất cứ hậu quả nào khác mà viện cho là phù hợp”, Will Smith cho biết.

Theo Hãng tin AFP, nam diễn viên cho biết hành động của ông, làm lu mờ đêm hào nhoáng nhất trong năm của Hollywood, là “sốc, đau đớn và không thể lý giải được”.

Smith nói thêm: “Danh sách những người tôi đã làm tổn thương rất dài, bao gồm Chris Rock, gia đình anh ấy, nhiều bạn bè, những người tôi yêu quý, tất cả khách tại Oscar và khán giả toàn cầu. Tôi đã phản bội lòng tin của Viện Hàn lâm. Tôi đã tước đi cơ hội ăn mừng của những người được đề cử và người chiến thắng khác. Tôi đang rất đau khổ”.

Chủ tịch Viện Hàn lâm David Rubin phản hồi đơn xin rút khỏi tổ chức của nam diễn viên: “Chúng tôi đã nhận được đề nghị của Smith và chấp thuận quyết định lập tức rời khỏi tổ chức. Quá trình xử lý kỷ luật của anh ấy vẫn tiếp tục được thực hiện trong cuộc họp ngày 18/4”.

Những người tham dự lễ trao giải Oscar 2022 tại nhà hát Dolby đã sốc khi chứng kiến nam tài tử Will Smith tiến lên sân khấu và tát người dẫn chương trình Chris Rock sau khi ông này nói đùa đụng chạm đến mái đầu không có tóc của vợ mình.

Nguyên nhân Will Smith nổi giận được cho là vợ anh bị mắc bệnh alopecia gây rụng tóc nên phải cạo đầu, mà Chris Rock lại mang chuyện đó ra để pha trò.

Leave A Reply

Your email address will not be published.