BUÔN NGƯỜI

0 630

Image Bao Nhan Dan VN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, vừa tuyên bố sẽ điều tra về hệ thống buôn người, có lẽ nên hỏi tội đồng chí Phúc, Nguyễn Xuân, đứng đầu chính phủ, là tổ chức buôn người lớn nhất.
Cách đây ít ngày, nhà nước và báo chí không ngớt khoe khoang 2019 sẽ là năm ‘’ đầy triển vọng đối với xuất khẩu lao động ‘’. Những nước khác, người ta xuất cảng sản phẩm kỹ nghệ, công nghiệp, VN là nước duy nhất hãnh diện về việc xuất cảng nô lệ. Khi không còn gì để bán, cách hay nhất là bán dân kiếm tiền.
Tăng cường đội ngũ xuất khẩu là yêu nước, như một đầy tớ lớn quả quyết: phụ nữ không có ít nhất 2 con không phải là công dân tốt.
Xuất khẩu lao động chính thức và đưa người bất hợp pháp ra ngoại quốc là hai hình thức, hai khuôn mặt của cùng một tổ chức mafia đỏ.
Những người vượt biên giới , chết trên đường đi tìm đất sống, là những người dân nghĩ đi lậu ít tốn kém hơn đút lót cho cán bộ, hay tới những nơi kiếm được nhiều tiền hơn là đi xuất khẩu chính thức. Sẵn sàng hy sinh tính mạng để rời bỏ một xứ ‘’ bình an, kinh tế phát triển nhất thế giới, chưa bao giờ tốt đẹp như ngày nay.’’
Nếu những người tử vong trên xe đông lạnh giúp cho dư luận thấy cái ngu dốt, cái bất nhân, cái trơ trẽn của một tập đoàn lấy việc bán dân ra nước ngoài làm nô lệ là quốc sách, cái chết ghê rợn của họ không hoàn toàn vô ích.
Cả nước chờ đợi cuộc điều tra của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, về những hành động buôn người của mafia đỏ, do đồng chí Phúc, Nguyễn Xuân chỉ huy .
Đừng hỏi Chủ tịch nước làm gì, mấy ngày nay im hơi lặng tiếng. Chủ tịch đang cầm quân giữ nước ở Tư Chính, nhường vinh quang phát triển xuất khẩu cho Thủ tướng

Từ Thức

https://www.nhandan.com.vn/cuoituan/item/39361102-trien-vong-tu-xuat-khau-lao-dong.html?fbclid=IwAR3Ka5XF3GMIG4JKjRM2DDoIS6HAER_kQI7AMAqhbFxQ1iHdznqvl8ARXWM

Leave A Reply

Your email address will not be published.