Cháy đường hầm trên cao tốc ở ngoại ô Seoul, 6 người chết

TVN

0 202

AFP dẫn thông báo của cơ quan cứu hoả địa phương cho biết 6 người đã thiệt mạng sau khi vụ tai nạn giữa xe buýt và xe tải gây ra đám cháy lớn tại một đường hầm trên cao tốc ở ngoại ô thủ đô Seoul, Hàn Quốc ngày 29.12.

Ngọn lửa bùng lên sau tai nạn giữa một xe buýt và xe tải lúc 13h50 (giờ địa phương) tại đường hầm trên cao tốc ở thành phố Gwacheon, cách thủ đô Seoul khoảng 20 km về phía nam, AFP dẫn lời một quan chức sở cứu hỏa Gwacheon. Đường hầm, được thiết kế để ngăn tiếng ồn cao tốc ảnh hưởng các tòa nhà xung quanh, nhanh chóng chìm trong ngọn lửa.

Ảnh chụp hiện trường trên các phương tiện truyền thông địa phương cho thấy ngọn lửa khổng lồ và những cột khói bốc lên từ đường hầm trong lúc hàng trăm lính cứu hỏa chiến đấu để kiểm soát ngọn lửa.

Quan chức trên cho biết các nhân viên cứu hỏa đã kiểm soát được ngọn lửa. “Chúng tôi đang tiến hành tìm kiếm bên trong đường hầm trong trường hợp có thêm thương vong”, người này nói thêm.

Theo các quan chức, khoảng 20 người đang được điều trị vì ngạt khói.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Bộ trưởng Nội vụ Hàn Quốc Lee Sang-min đã kêu gọi “triển khai tối đa các nguồn lực” để cứu người. “Tôi kêu gọi các cơ quan chức năng nỗ lực hết sức để cứu sống những người chưa thoát ra ngoài”, ông Lee nói.

Giới chức Hàn Quốc thông báo mở cuộc điều tra để xác định chính xác nguyên nhân sự việc.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.