Nguyễn Viết Dũng, Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam dùng gậy hành hung nhân viên sân golf đến bất tỉnh

TVN

0 185

Dư luận tại Việt Nam đang bức xúc lên án hành vi côn đồ của Nguyễn Viết Dũng, Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng khi ông này dùng gậy chơi golf đánh một nữ nhân viên mạnh đến nổi cây gậy gãy làm đôi và nữ nhân viên phục vụ bất tỉnh phải đưa vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Theo thông báo của CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng, ngày 6.12.2022, một nhóm 4 người, trong đó có ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng chơi trên sân BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Nguyễn Viết Dũng, thành viên của nhóm đã dùng gậy driver đập vào người caddie. Hậu quả xảy ra là cây gậy driver bị gãy làm đôi và cô caddie tuổi 20 bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ, được sân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

“Sau đó ông Dũng với quyền lực, chức vụ của mình (chủ tịch HĐQT tập đoàn Đất Quảng, thành viên Hội Đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam) đã cấm sân golf thông báo sự vụ ra đại chúng, đồng thời cho giang hồ vào sân đe doạ các bảo vệ, nhân viên, caddie để sự việc không được tiếp tục lan toả”, thông báo nêu.

CLB này còn cho rằng hành động của ông Dũng là “bôi bẩn” bộ mặt golf Việt Nam nên đề nghị hội Golf Việt Nam (GVN) hội Golf Đà Nẵng ((GĐN), hội Golf Quang Nam (GQN), hội Golf Bách Khoa 3 miền, sân golf BRG ĐN , sân golf MongtgoMeries Link , sân golf Vinpearl, sân golf Hoiana, sân Golf banahill, sân Golf Laguna… đồng loạt tẩy chay ông Dũng. Nếu tình trạng sức khoẻ của cô caddie vẫn xấu, đề nghị sân BGR phải báo cho cơ quan công an khởi tố hình sự về sự hành hung, xúc phạm thân thể người khác…

Dư luận trên mạng xã hội facebook tại Việt Nam đang bức xức về lý do tại sao công an Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ việc và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam không có động thái tích cực về vụ việc này.

Danh khoản Nguyễn Anh Tuấn viết:

“Thời Thực dân mất nước mất Tự do Dân chủ đã qua lâu rồi, nhưng mấy thập kỷ qua, trong xã hội ta lại xuất hiện những “hung thần” kiểu mới của Dân, bọn ngang nhiên tự coi mình là đẳng cấp có đặc quyền đặc lợi đứng trên luật pháp, trên sinh mệnh và quyền lợi của Dân – được mệnh danh là bọn cường hào ác bá mới, và chua chát thay, không ít kẻ là Đảng viên, là cán bộ cao cấp trong hệ thống quyền lực Nhà nước & Địa phương! Tay Nguyễn Viết Dũng kia, chắc không phải hành xử côn đồ lúc say rượu, mà đã ra tay lúc tỉnh táo, hả hê, đắc thắng, tự tin ở vị thế xã hội bản thân để giáng đòn thù vào cô gái yếu đuối đang nhặt nhạnh đồng xu bố thí khi phục vụ bọn Trọc phú đểu cáng khốn nạn! Với cây gậy hợp kim đắt tiền trong tay, lúc nổi xung lên vì phật ý, y đâu cần biết đến giá trị của cây golf cũng như tính mệnh, nhân phẩm của người đang phục vụ y, bởi y đã hành xử theo bản năng dã thú được bộc lộ trọn vẹn để thỏa mãn nỗi bực bội cần xả ra và để khẳng định vị thế “ông chủ” đương nhiên của y!”

Danh khoản Xuân Nghĩa Lê viết: “Chiếc gậy golf từ tay một doanh nhân, Đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh quật vào nữ nhân viên phục vụ sân golf không chỉ đơn giản là hành vi hành hung. Mà đó là biểu hiện của cường hào, ác bá quật vào giai cấp vô sản!”

Dư luận đang yêu cầu công an phải lên tiếng chính thức về câu chuyện nghiêm trọng này.

Leave A Reply

Your email address will not be published.