Xả súng ở trung tâm mua sắm Indiana, ít nhất 2 người chết

TVN

0 483

Ít nhất hai người đã chết và hai người khác bị thương sau một vụ xả súng vào Chủ nhật tại Trung tâm mua sắm Greenwood Park ở Indiana, Mỹ.

Có hai quan chức thực thi pháp luật và nhân chứng tại hiện trường xác nhận ít nhất hai người đã thiệt mạng trong vụ xả súng bên trong trung tâm mua sắm và nhiều người khác bị thương.

Trung tâm mua sắm hiện có sự hiện diện của cảnh sát Greenwood và Indianapolis Metropolitan Police Department vào tối Chủ nhật.

Greenwood là một thành phố có hơn 50.000 cư dân ở ngay phía nam Indianapolis.

Tờ New York Post cho biết chính quyền địa phương thông báo vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 17.7 giờ địa phương,  khi cảnh sát nhận được tin báo về “kẻ nổ súng đang hoạt động” tại trung tâm thương mại.

Chưa rõ tình huống chi tiết về vụ xả súng, nhưng các nhân chứng kể rằng họ nghe thấy đến 20 tiếng súng.

Cảnh sát Greenwood xác nhận rằng ít nhất 5 người đã trúng đạn, trong đó có 2 người thiệt mạng. Một trong số 2 người thiệt mạng là nghi phạm đã xả súng, nhưng chưa rõ danh tính. Có 3 nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Cập nhật:

Đài Fox 59 dẫn lời cảnh sát cho biết nghi phạm hành động một mình và bị một người dân có vũ trang tại trung tâm mua sắm bắn chết tại chỗ.

Theo Sở cảnh sát TP Greenwood, nghi phạm được cho là một nam giới trưởng thành. Hắn bước vào khu ẩm thực của trung tâm mua sắm Greenwood Park vào khoảng 18 giờ chiều 17-7 (giờ địa phương) với một khẩu súng trường và một số băng đạn. Sau đó, nghi phạm xả súng khiến 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Một người dân có mặt tại hiện trường đã lấy một khẩu súng ngắn bắn chết nghi phạm. Người này đang hợp tác với cảnh sát làm rõ vụ việc.

Leave A Reply

Your email address will not be published.