Tin Giáo Dục Việt Nam: Hỗn Loạn!

0 613

 

Thầy giáo đâm cô giáo cùng trường tử vong

Trưa 23-4, trong lúc đang di chuyển bằng xe máy trên đường Trường Sa, đến đoạn Cầu Bông Phường 3, quận Bình Thạnh, một người phụ nữ đã bị đâm tử vong.

Theo đó, đối tượng nam dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người phụ nữ, cô này cố gắng kêu cứu và chạy được một đoạn thì gục xuống đường.

Tại hiện trường, một số người chứng kiến vụ việc cho biết, hung thủ chặn xe đầu xe của người phụ nữ rồi cả hai cự cãi lớn tiếng, sau đó người đàn ông rút dao truy sát rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, người này đã đến Công an phường 3, quận Bình Thạnh tự thú.

Hiện công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ Võ Minh Thắng (sinh năm 1991, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, giữa Thắng và nạn nhân dự kiến đến dịp 30/4 này sẽ kết hôn nhưng khi biết Thắng quen cùng lúc hai người phụ nữ, cô giáo đã từ hôn. Níu kéo không được, ấm ức về chuyện bị từ hôn, Thắng đã chặn đường đâm cô giáo trẻ tử vong tại chỗ.

Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh còn quay clip

Ngày 23-4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với một thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố sàm sỡ nhiều học sinh.

Theo đó, giáo viên Trần Văn Tiên (27 tuổi, quê Đăk Lăk), dạy môn tiếng Anh của Trường tiểu học và trung học cơ sở Tam Lập, huyện Phú Giáo bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc.

Buộc thôi việc thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh còn quay clip - Ảnh 1.

Quyết định kỷ luật giáo viên vi phạm – Ảnh: XUÂN AN

 

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh đã gửi đơn tố cáo nam giáo viên này có hành vi không đúng chuẩn mực như sờ mó, nhéo vào bộ phận nhạy cảm của các nữ sinh.

Thầy Tiên còn bị tố là dùng điện thoại di động quay lại hành vi trên. Do các em học sinh sợ thầy đăng lên mạng nên không dám tố cáo.

Điều đáng nói, sự việc trên diễn ra trong nhiều năm học, từ năm 2014 đến năm 2018.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh, công an phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo đã vào cuộc xác minh. Đến ngày 18-4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo đã ký quyết định kỷ luật giáo viên này.

Nguồn: tổng hợp

Leave A Reply

Your email address will not be published.