Việt Nam đã bắt 22 nghi phạm, giải cứu 2 con tin trong vụ nổ súng ở Đắk Lắk

TVN

0 196

Như tin đã đưa trong vụ nổ súng tại đồn công an khiến một số công an, quan chức chính quyền và dân thường thiệt mạng hoặc bị thương, tin mới nhất Bộ Công an Việt Nam cho biết đã bắt giữ 22 nghi can.

Trao đổi với truyền thông, trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an Việt Nam, cho biết tính đến 17 giờ 30 ngày 11.6, lực lượng chức năng đã bắt giữ 22 nghi phạm liên quan đến vụ 2 trụ sở công an ở Đắk Lắk bị tấn công bằng súng khiến nhiều người thương vong.

Trước đó các báo VN thông tin bắt 16 nghi phạm. Như vậy, từ đêm 11-6 đến sáng 12-6, cảnh sát đã bắt giữ được thêm 6 nghi phạm tham gia tấn công 2 trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk.

Một số người bị bắt giữ – Ảnh: Báo CAND

Ông này cho hay, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những người liên quan còn lại.

Theo thông cáo, công an cũng đã giải cứu được hai con tin trong vụ này, đồng thời cho biết thêm rằng một con tin khác đã tự trốn thoát được.

Bộ này không cung cấp thông tin chi tiết về các nghi phạm nhưng có thể đoán họ là người dân tộc thiểu số tại Tây Nguyên.

Truyền thông nhà nước đưa tin trước đó hôm Chủ nhật rằng năm trong số những người bị bắt đến từ tỉnh Đắk Lắk và người còn lại đến từ tỉnh Gia Lai lân cận, cả hai đều ở Tây Nguyên, vùng trồng cà phê lớn nhất của Việt Nam.

Hiện chưa có thông tin liệu các nghi phạm có thuộc một nhóm chính trị nào hay không.

Leave A Reply

Your email address will not be published.