Ca sĩ Khánh Ly từ Mỹ về Việt Nam biểu diễn xuyên Việt

TVN

0 541

Tối 16/6, ca sĩ Khánh Ly đáp chuyến bay dài từ Mỹ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội. Đây là lần đầu tiên danh ca Khánh Ly trở về Việt Nam kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới từ năm 2020 và bắt đầu làm tour lưu diễn xuyên Việt qua một loạt các tỉnh thành từ Nam ra Bắc với tên gọi ‘Như một lời chia tay’, báo chí trong nước đưa tin.

Đêm diễn đầu tiên của bà sẽ là ở Đà Lạt vào ngày 25/6, nơi bà bắt đầu sự nghiệp ca hát tại một phòng trà vào năm 1962, cách nay tròn 60 năm, và cũng là nơi bà có cuộc hội ngộ với nhạc sỹ Trịnh Công Sơn để bắt đầu mới lương duyên nghệ thuật trải dài nhiều thập kỷ.

Sau Đà Lạt, bà sẽ tiếp tục lưu diễn đến Nha Trang, Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ, theo trang mạng VnExpress. Ngoài ra, bà cũng có dự định ra trình diễn ở Côn Đảo, cũng theo báo mạng này.

“Tôi muốn đến từng vùng bấy lâu mình muốn đến, gặp, bắt tay khán giả và hát như chưa từng được hát,” Khánh Ly được VnExpress dẫn lời nói.

Đại diện nhà tổ chức của chương trình, MC Anh Khoa chia sẻ: “Đêm diễn ngay khi công bố thông tin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, người hâm mộ. Vé chương trình hiện đã bán được hơn 70%. Điều đó cho thấy sức hút của cô Khánh Ly chưa từng hạ nhiệt qua suốt bao nhiêu năm”.

Nói về tên gọi chương trình “Như một lời chia tay”, danh ca Khánh Ly cho biết đây hoàn toàn không phải là giã từ sân khấu: “Từ sau chương trình này tôi sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân và cuộc sống riêng. Vẫn sẽ đến gặp gỡ và hát cho mọi người nghe, nhưng tần suất sẽ ít hơn và quy mô hẳn cũng sẽ nhỏ hơn nhiều”.

Ngày 1/7, danh ca Khánh Ly sẽ có mặt tại Sài Gòn, đồng hành cùng chương trình “Vòng tay nhân ái” tại sân khấu IDECAF trước khi chính thức gặp gỡ khán giả trong đêm diễn “Mưa hồng” vào ngày 16/7 tại Saigon South Marina Club.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.