Việt Nam Yêu cầu Google gỡ MV “There is no one at all” của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức

TVN

0 544

Theo các báo tại VN, vào đầu giờ chiều ngày 29-4, lãnh đạo Cục Phát thanh – Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) của Việt Nam, cho biết đã gửi yêu cầu Google ngăn chặn MV “There is no one at all” của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời đề nghị các nền tảng khác không được đăng tải MV này.

Trả lời Tuổi Trẻ Online, ông Lưu Đình Phúc – cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và truyền thông VN) – cho biết cục đã gửi yêu cầu cho Google ngăn chặn MV này.

Ông Phúc cho biết cục này cũng đề nghị các nền tảng khác không được đăng tải MV này.

Còn ông Lê Quang Tự Do – phó cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử – cho biết lãnh đạo cục đã xem MV There is no one at all và đã có trao đổi với lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Hai bên thống nhất quan điểm cho rằng nội dung cũng như hình ảnh của MV này có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là phân cảnh nhảy lầu tự tử ở cuối MV.

Cục Nghệ thuật biểu diễn đánh giá nội dung trên có dấu hiệu vi phạm quy định cấm “sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội” tại khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14-12-2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Vì vậy, ngay lập tức, phải có biện pháp dừng lưu hành sản phẩm này.

Sơn Tùng nghệ danh Sơn Tùng M-TP, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam rất nổi tiếng và có ảnh hưởng đến lớp trẻ.

Leave A Reply

Your email address will not be published.